Sunday, April 20, 2008

karugtong..........

hay naku! kala ko makakapag blog ako kinabukasan, anung petsa na! ngayon lang ulit ako nakapag blog kase naman ang internet dito sa office ang daming naka block atchu-chu-chu. oh ayan umiiral na naman pag-bading ko..obvious ba sa linguwahe ko....?



ayan din ang epekto ng matagal na hinde nakakapag blog nakalaimutan ko na yung dapat kong isulat na karugtong ng kauna-unahang kong blog ever dito... san nga ba ako huling nagtapos... ahhh di ko rin kase na binasa yung blog ko eh wahaha.. tama ba naman yun...
basta ang alam ko medyo madrama ng konti yung blog ko medyo lang naman...


hay... sa ngayon busy-busyhan pa ako ngayon medyo kararating ko pa lang sa office at medyo marami kaming client at training ngayon linggo na ito kaya pahapyaw hapyaw muna akong magblog....



basta sa ngayon gusto ko lang ma-i-share yung mga experiences ko lalo na s amga kababaihan.. o di ba mala-gabriela ang dating....tama na nga introduction ko sa blog ko haba na eh...

No comments: